Sponsored

Sinisira nila ang aking pagkatao at pagkababae Sen. Laila Delima



Nagpa-Prescon si Sen. Laila Delima kaninang umaga alas dyes oras sa
Pilipinas. Ayon kay delima kagabi nya pa iniisip kung itutuloy
nya ba ang pagsasalita tungkol sa issue nya sa sinabi ng ating
Presidente Duterte.

Aniya maraming nag sasabi sa kanya na ipag-
laban ko daw ang aking karapatan pero may iilang tao na wag na
akong magsalita. Pero buo na ang desisyon ko para matapos na ito
dapat kong harapin ang mga issue na ibinabato sa akin.

Habang binibigkas ni Delima ang katagang "Tao lamang din po ako
na nasasaktan, natatakot at nagaalala rin sa aking pamilya at
sa aking mahal sa buhay. Makikita sa kanyan mga mata na naluluha ito.

Sinabi din ni Sen. Delima na mali ang pag gamit ng Pangulo sa kanyang
Executive power at nagagamit sa pangaabuso.

“Mas nanaisin ko nang kayo o ang inyong gobyerno magbaon sa akin,
kesa ako magbaon sa aking sarili,” Sabi ni De Lima.





Aniya ni Delima kay duterte pakingan muna ang aking panig bago nyo
tuluyang wasakin ang aking iningatan na pagkatao.


“Pangulo po kayo, senador lamang po ako, patas na laban lang ang
 aking hinihingi. Tama na po ang pananakot at panghihiya,
bumalik na tayo sa kaayusan na dulot ng pag-iral ng batas at respeto
 sa kapwa tao. I am not the enemy here, stop portraying me as one,”
Katangang binitawan ni Delima.


Sinabi din nya sa ating mahal na Pangulo
na itigil na ang pagiimbestiga sa kanyang personal na buhay.


Samantala pagkatapos ng kanyang pagsasalita tungkol sa isyu ay agad
na dumeretso sa Senate Commitee si Sen. Delima

(Gma News)

SHARE THIS ARTICLE
So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don’t forget to share this article to your family, relatives and friends online.

Share this story by clicking the button below !

Visit and follow our website: Daily News Viral Online

© Daily News Viral Online

Disclaimer: Contributed articles does not reflect the view of Daily News Viral Online. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful.
Loading...

No comments:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
Powered by Blogger.